นักศึกษาใหม่ที่ไม่สามารถใช้งานอีเมลข้อความขึ้นว่า “ไม่พบบัญชี "
เรียนแจ้งนักศึกษาใหม่ทุกท่าน
สำหรับนักศึกษาใหม่ที่ไม่สามารถใช้งานอีเมล ข้อความขึ้นว่า “ไม่พบบัญชี Google ของคุณ” ให้ดำเนินการทำให้ตามขั้นตอนดังนี้
เปิดเบราว์เซอร์ในโหมดไม่ระบุตัวตน (Incognito Mode)
- ให้กู้คืนบัญชีที่ https://ssonext.kku.ac.th/recovery เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน
- เข้าเว็บไซต์ i.kku.ac.th เข้าสู่ระบบโดยใช้รหัสผ่านใหม่
- คลิกที่ไอคอน Gmail
- ลงชื่อเข้าใช้ด้วยชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) เดียวกันกับที่ใช้ในระบบ i.kku.ac.th
- ตรวจสอบบัญชี Google
หากพบปัญหาสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนได้ที่: https://ssonext.kku.ac.th/support

อัลบั้ม
