• คู่มือการติดตั้ง    ระบบปฎิบัติการ IOS  /  Android
  • คู่มือการใช้งาน   ระบบปฎิบัติการ IOS  / Android
  • ตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์ก่อนใช้งาน  Wi-Fi KKU  / KKU Network Auth  
  • ตรวจสอบการเข้าใช้งาน KKU Mail   
  • ตรวจสอบการเข้าใช้งาน KKU Mail  ไม่ได้ / เมล์โดน Block/บล็อค
  • ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม Multi Factor Authentication
  • Location เพี้ยน ให้เปิดแอปที่หน้างานให้ปิดแอปแล้วเปิดใหม่ ดูจากคู่มือ 
  • ไม่มีปุ่มกด checkin ยังไม่มีการปักหมุด  ไม่มีปุ่มcheckin    ( แจ้งแอดมินส่วนงาน ) 
  • ถ้าเข้างานแอปพลิเคชันไม่ได้หน้าขาวให้ update Version  ระบบปฎิบัติการ IOS  /  Android
  • การแก้ปัญหาเบื้องต้นให้ปิดแอปทิ้งก่อนใช้งานทุกวัน สำหรับ ระบบปฎิบัติการ IOS  /  Android
  • ถ้าระบบมีปัญหาข้อมูลไม่มา ให้กดปุ่ม ซิงค์  ดูจากคู่มือ